Friday, August 03, 2007

"AEHRA"

i'm with "Aehra" right now...wala kaming magawa kundi hanapin ang boylet niyang si bboy_daboy na hindi naman namin mahanap...mamya mag ma-masas kami...iinom ng matinding litro ng margarita...waahhhh!!! i miss masas!!! :) gusto niyang magpagupit sa Korean salon sa may buendia.. 500 ang gupit...sosyal! :) wala na kaming magawa... naghihintay ng oras para kami ay makainom na. promise magiingat na ko sa mga snatcher sa labas... lalo na't sa greenbelt na naman ang punta ko. MGA DAPAT TANDAAN: 1. Wag uminom ng marami para makauwi ng maayos. 2. Wag iwan ang bag na malaki kung saan saan baka makuha na naman ang cellphone at ibalik parin ang sim card at ang pouch bag. 3. Matulog. para bukas may lakas mag-audition para sa isang project at para sa mga bagong talents na nais maging voice talents. 4. Maglinis ng studio bukas. para naman maaliwalas ang pag-tratrabaho natin. 5. Maglinis ng room. grabe sa dumi ito. 6. I-edit ang voice sample ni King DJ Logan para sa kanya dahil nagrecord kami ng personal message alert tone... THE BEST!!! SEXY TIME!!! 7. Pagdating ng bahay ibahin ang message alert tone sa kadahilanang takot si Baby Brent sa boses ni Logan. 8. Gumising ng maaga starting next week para naman mabawasan ang kaltas sa sweldo ko ng late at hindi na ko masita. sorry talaga! :( 9. Magbayad ng utang. wag kalimutan. hay... kelangan ng kaperahan. 10. Mag-church sa sunday. kelangan pa rin magpasalamt kay Lord for all the blessings and the challenges. Nagiging strong ako everyday.

No comments: