Wednesday, October 31, 2007

Nasan na si dhang?

hindi ko alam... yan ang sagot ko sa mga tanong ko...natatanga ako sa mga pangyayari ng buhay ko... hindi ko na talaga makilala sarili ko... tinatanong ko na nga si lord kung saan matatagpuan ang totoong dhang na nakilala ng tao... hindi ko na din alam kung saan matatagpuan ang sarili ko na dati ay itinapon ko para sa ibang tao na hindi nagpahalaga saken. Lord, kung darating man ang panahon na ipapakilala mo ulit ang sarili ko sana bilisan ninyo ng wala na akong taong masaktan... hindi ba masakit naman sa loob yung bawat araw may nasasaktan akong tao. ibalik mo na kung maaari lang... ang hirap maging hindi si dhang.. ang hirap tanggapin na ganito na talaga ang kinalalabasan ng mga bagay na ginagawa ko...ibalik mo na po.. lumuluhod ako... nakikiusap sa mga taong nasaktan ko at sa iyo...

No comments: