Monday, April 30, 2007

AT NG SUMAGOT AKO NG SURVEY...

1.cno pinaka importanteng tao sa buhay mo? - hay... of course si LORD...siya nakasagot ng mga katanungan ko sa buhay 2.ano ang pinaka-masakit na nagawa mo para sa isang tao? - hindi ko na yata alam...hmmm...iniiwasan ko yan. 3.pano mo mssbi na mahal mo ang isang tao? - ----tinangap mo ang lahat ng mali. minamahal mo na ang mali. 4.maggwa mo bang magmhal ng 2 tao? -hmmm..matagal na yata yun.. 5.would u fight for the one u love or let him/her go? - di ba? nag let go ako? :) 6.pno kng mdming ngsasabing d kau pwd? - asus! hmmm..kapag kaya eh di paglaban. kung hindi, tumanga.. 7.anong ggwin mo pag umiyak sa tbi mo ung taong mhal mo? - comfort. mahal mo eh. ganun talaga. 8.ngbreak kau pro gs2 p dn nya frends kau. ok lng? - oo naman... better nga yun eh..kesa parang walang pinagsamahan. 9. ngawa mo na ba magmhal ng kaibigan? - naman. daming beses na yata. 10.ano ggawin mo, sbhin s kaibigan mo n mhal mo xa o itago? - honest ako eh. lagi akong umaamin. ako nga laging nauuna di ba? 11.ano bang mga nagawa mo pra sa mhal mo? -HAH! itanong mo na lang sa mga kaibigan ko... 12.pno pg cnbihan kng MARTIR/TANGA anong ssbhin mo? - ganun naman yata talaga ako eh. 13.kya mo bang mghntay s taong may mhal ng iba? - OO NAMAN> what is... hmmm... no comment. 14.ano ang pnkamali n gnwa mo pra sa mhal mo? - hmmm...LAHAT! 15.ano ang mga bagay na nakpgppiyak sau? - yung mga bagay na alam mo pero wala ka pa ring alam. yung mga bagay na tumatanga sayo araw araw. 16.ano pinakamababaw mo na iniyakan? - ewan..basta ngayon lahat ay mababaw

No comments: