Thursday, April 12, 2007

Wish...

gusto ko i-rewind buhay ko... kung may chance lang ako... alin kaya sa parte nito ang gusto kong makita at balikan? happy thoughts lang gusto ko... dun sa part na masaya lang ako.. dun sa part na hindi ako nag-isip. dun sa part na pipiliin ko na. dun sa part na 2 buwan akong naging masaya. dun sa part na hindi sumakit ang ulo ko. kahit na pagkatapos balewala. at least masasabi ko na sobrang masaya ako. tapos hihiling ulit ako... pwede pa ulit i-rewind ng konti... dun sa part na masaya ako dahil nakilala ko 'to. namulat ako sa mga bagay na dati hindi ko alam. dun sa part na minsan naramdaman ko 'to. na dati pinagsisihan ko...ngayon hindi na? isa na lang. pwede namang fast forward? kung saan mas masaya ako. kung saan di na ulit ako mag-iisip. kung saan lahat nasa ayos. kung saan buo ang mundo. na sa bawat makita ko nakangiti at walang poot. aalis.babalik.huli.

No comments: