Monday, July 16, 2007

blank.

hay... what is wala akong magawa sa buhay ko ngayon... eto tambay sa traffic room. nakatanga sa harap ng computer. tumitipa sa keyboard. walang katuturan ang sinusulat. wala naman kasi akong maisip na isulat dito bukod sa masakit ang toe ko... yes bi... uuwi na ko in a while. wag ka ng matakot sa pag uwi ko. kasi susunduin naman ako ng dad ko.. "bi...umuwi ka na... nag-aalala ako sayo dahil umaga na.." sabi ko nga kaya ko namang umuwi. takot lang kasi kamusta naman at umaga na. patawa ka, bakit kelangan mong magselos? aba aba... ang mga quote mo sakin kakaiba. may pinatatamaan ka.. mukhang matatagalang mag sink in sa munti kong utak ngayon ang mga bagay na laman ng quote mo. bi... kung ako ang huling pagasa nila. ikaw ang pagasa ko. kaw na ang bahala sa lahat. just update me. ayt! kamusta naman yun lutang na ang utak ko... dahil sa mga text na may nakalagay na "babe" hay... kamusta naman yun?!

No comments: