Monday, July 16, 2007

dhang!asar ka talaga...

july 16... asar talaga ang araw na ito... kundi nauntog ang daliri ko sa paa sa pader ng banyo namen..at malamang namatay ang kuko nito..nakakahilo ang sakit. kung kelan may bago akong biling kikay shoes sa tiangge eh tsaka naman di ako makapagsapatos. badtrip di ba? tapos may isang taong magtetext sayo tapos aawayin ka lang sa pamamagitan ng itext ba naman ako ng nakakaasar na bagay...kundi lang talagang may taong nagpapakalma saken. kamusta naman kaya ako nun... hay asar talaga... hindi ako bitter. tagal na nun. pero kung di lang dahil talaga sa mommy niya wala na talaga akong pakilalam sa kanya. sorry sweetie... pati ikaw nadadamay saken. alam kong di dapat problemahin. pero may nagsasabing mejo kelangan kong isipin. siguro para isalba ang isang nanganganib na kaibigan. update.update. nalaman ko na ngayon na hindi naman pala talaga payag na tawaging FIANCE siya. hindi ako nagagalit. di ako apektado. ayoko lang ng ganun. kasi kilala ko siya. alam ko ang bawat kilos niya. alam ko din na hindi niya ako sasabihin ng nakakairitang bagay na alam niyang ikakagalit ko. hay kundi lang talaga dahil kay tita hindi ganito ang mararamdaman ko. sweetie. sorry...alam ko kahit di mo sabihin apektado ka. kasi unang tanong ng isip mo bakit ako ganito sa kanya. sorry talaga. i know you're just saying na you're not really affected but you are. kasi you told me na you'll do you're best para hindi tayo mag- away. i know naman. pero alam mo yun minsan hindi masamang magpakita kung anong totoo. sabi ko nga sayo when it comes to our relationship, bibigay ko sayo lahat ng decisions. pero cge... sabi mo nga hindi ka apektado... ok na rin yun. masaya nga yun. friends. kayo na bahala kay tita. kaya niyo na yan. di ko maatim ang nangyayari sa kanya. bahala na si Lord. malalagpasan din ang mga pangyayaring ito. konting dasal lang.

No comments: