Monday, July 02, 2007

NANG MAY ISANG TAONG MASUNGIT!

hay... tama ba namang magsungit? :( hindi naman dapat ganyon yun diba? SWEETIE?! bakit natin kelangan pagusapan ang mga bagay nung kabataan natin... mga bagay na hindi ko alam dahil hindi ko matandaan dahil hindi ko talaga alam yun... :( kasalanan ko po ba na di po ako marunong mag bowling... sad yun alam ko... kasalanan ko bang di talaga ako atleta? kasalanan ko bang hindi ako marunong tumakbo at hindi ako marunong humawak ng taco? kasalanan ko bang wala akong alam sa sports? nagmayabang na nga ako nung saturday. akalain mo ba namang nahamon ako ng takbuhan kahit alam kong maya maya lamang ay mapapagod ako.tapos susungitan mo ko... oo na... alam ko naman eh.. sorry naman... di ko naman po sinasadya di ba? :( oo may mga bagay na kulang... sorry di ko talaga alam... nakakalungkot naman... sports.sad.goodluck.

No comments: